SEMINAR – BUSINESS SUMMIT

Posted: February 19, 2012 in Uncategorized

Date: February 18, 2012

Venue: CSU Aparri at Sky Pavilion *DAW*

this day is the 2nd day of 3rd business summit… dahil sa. Aparri ang venue, di lahat kame eh nakapunta during the 1st Day.. at maraming bitter dahil dun..haha. at ung iba sinama pa ung baguio issue kaya talagang di na ako nakapunta ng 1st Day..

During the 2nd Day, 5:30 ang call time kasi sa tuguegarao pa ang panggagalingan nMin.. as usual late ako kasi malayo ang boarding house ko sa school.. muntik pa akong ayaw kunin nung tricycle driver kasi mag-isa lang ako kaya bente ang pamasahe ko… tapos bibihira palang nun ang mga nagbabiyaheng tricy.. pero only to find out when I arrived at the school, Im still not late..haha. past 6 or mag 7 na rin nung aalis na kame.. kasama ko ang mga friends ko including Manilyn..

On our way, lahat magulo.. kaya enjoy magbiyahe.. kumain pa kame nung mais sa bus..un na ang agahan namin..haha.. Halos lahat na kasi excited pumunta at makita ang CSU Aparri plus the dagat there…haha.. pagdating dun sobrang maginaw.. dahil akong jacket kaya talagang tumayo na ang balahibo ko and to think na naka-long sleeve pa ako.. pag-akyat namin sa venue ng seminar which is at the sky pavilion, ang ganda ng view sa both side.. s right side is Villa – libingan ng mga patay at sa left side is farmville – taniman ng palay..hehe.. san ka pa!

…not yet done….

..pics to be uploaded later..

Comments are closed.